[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 294 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
หมวดหมู่ blog
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
รวมลิงค์ที่น่าสนใจ
รวมเว็บที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ช่วยตัวเองผู้ชาย  VIEW : 1363    
โดย ดร. ภัทร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 155
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 10
Exp : 6%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 43.249.60.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2561 เวลา 16:09:56   

การช่วยตัวเอง (Masturbation) คือการกระตุ้นอวัยวะเพศตัวเองเพื่อปลุกอารมณ์ทางเพศเพื่อทำให้ถึงจุดสุดยอดและให้ได้รับความพึงพอใจมากที่สุด โดยอาจสัมผัส เค้น หรือนวดคลึงอวัยวะเพศตัวเอง ผู้ชายและผู้หญิงสามารถช่วยตัวเองได้ อีกทั้งวิธีนี้ยังสามารถทำให้ตัวเองหรือช่วยให้ผู้อื่นสำเร็จความใคร่ได้ด้วย

การช่วยตัวเองนับเป็นพัฒนาการทางเพศที่ปกติอย่างหนึ่ง ผู้ชายและผู้หญิงต่างสัมผัสเพศรสจากการช่วยตัวเองเป็นอย่างแรก ทั้งนี้ การช่วยตัวเองถือเป็นการสำรวจร่างกายตัวเองของเด็กวัยรุ่นที่เข้าสู่วัยเจริญพันธุ์ ผู้คนส่วนใหญ่เริ่มช่วยตัวเองตอนเป็นวัยรุ่น และหลายคนก็ช่วยตัวเองไปตลอดชีวิต การช่วยตัวเองจะช่วยปลดปล่อยความต้องการทางเพศที่เกิดขึ้นตลอดเวลา โดยเฉพาะผู้ที่ไม่มีคู่นอนหรือคู่นอนไม่ยินยอมหรือไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ด้วยได้ อีกทั้งยังช่วยให้รู้จักและเข้าใจวิธีที่ทำให้ตัวเองรู้สึกมีความสุขในการปลุกเร้าอารมณ์ของตัวเอง

ทั้งนี้ การช่วยตัวเองสำหรับเด็กเล็กนั้นจะได้รับอิทธิพลจากความคิดของพ่อแม่ผู้ปกครองที่ปลูกฝังให้กับเด็ก กล่าวคือ หากพ่อแม่มีความคิดเห็นเกี่ยวกับการเติมเต็มความสุขให้กับร่างกายตัวเองหรือพฤติกรรมทางเพศไปในแง่ลบ เด็กอาจรู้สึกผิดหรือละอายเมื่อต้องช่วยตัวเองเพื่อสนองความต้องการทางเพศ พ่อแม่จึงควรเตรียมพร้อมเพื่อรับมือกับพฤติกรรมดังกล่าวได้อย่างถูกต้อง โดยเริ่มจากเปลี่ยนมุมมองเกี่ยวกับการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง เด็กช่วยตัวเองเพราะอยากรู้อยากเห็นและระบายความต้องการทางเพศซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ พ่อแม่ควรแนะนำเรื่องความเหมาะสมและแนะนำว่าควรทำในสถานที่มิดชิด นอกจากนี้ เด็กยังช่วยตัวเองเมื่อรู้สึกเครียด พ่อแม่จึงควรใส่ใจว่าสาเหตุที่ทำให้เด็กเครียดคืออะไร


ช่วยตัวเองผู้ชาย
HonestDocs

[url]https://www.honestdocs.co/man-masturbate-how-much-is-too-much[/url]
[url]https://www.honestdocs.co/[/url]